Jæja!!

Vitiði hvað er erfitt að kaupa sér íbúð í dag? Ég er núna að selja helvítis Subaróinn og er sterklega að spá í að komast burt úr foreldrahúsum enn maður þarf að eiga allavega 2-3 millur í útborgun í íbúð til þess að sleppa við að borga morðfjár í afborganir á mánuði! Það væri kraftaverk ef ég myndi ná að safna milljón, ég eyði svo mikið og svo er líka ekki mikið úrval af íbúðum á markaðinum í dag. Ætli maður endi ekki á því að leigja bara einhverja kompu niðrí bæ, þó að maður sé nú ekkert sérlega spenntur fyrir því. Svo er maður líka svo mikil félagsvera að ég mun mjög líklega hundleiðast einn í einhverjari íbúð því ekki hef ég enn hitt draumadísina í lífi mínu enn vona að hún komi fljótt í leitina svo maður nenni að flytja og byrja sitt eigið líf......Shit hvað mig langar í bjór núna.......

Takk fyrir mig

                       Skúrkurinn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

hi til hamingju með að vera bunað losna við subaruinn hann er nú búnað fara nóg í taugarnar á þér og kannski eiðum við líka of miklu í drykkju kv Olafur

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 21.9.2007 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband